Zalo được xem là phần mềm tuyệt vời cho phép nghe gọi, chat, gọi video như một trang mạng xã hội, được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Do đó, đối với các doanh nghiệp thì đây là “miếng mồi” đầy tiềm năng cho việc truyền thông, quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến với người tiêu dùng.
Để sử dụng Zalo như là một kênh truyền thông, marketing, người dùng có nhiều giải pháp để lựa chọn: dùng profile cá nhân, tham gia các cộng đồng, chạy quảng cáo Zalo Ads,…
CBG là công ty chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo Zalo từ A đến Z chuyên nghiệp uy tín và hiệu quả cho doanh nghiệp, tư vấn hỗ trợ đảm bảo cam kết với chi phí tốt nhất.
Tại sao nên quảng cáo Zalo?
– Lượng người Việt sử dụng Facebook thường xuyên đang rơi vào mức 80 triệu, nghĩa là hiện Zalo đang có hơn 80 triệu tài khoản người dùng tính luôn cả người dùng nước ngoài.
– Hơn 80% người dùng Zalo đang nằm trong độ tuổi từ 15 – 30, họ là những người, có khả năng kiếm tiền, có nguồn kinh tế tốt và nhất là nhu cầu đối với mua sắm luôn luôn cao.
– Lượng người dùng nam và nữ không chênh nhau quá nhiều, giữ ở mức từ 45% ở nữ và 55% ở nam. Lượng người dùng nam và nữ cân bằng như thế sẽ giúp cho các doanh nghiệp dễ dàng khi làm tiếp thị hơn, những sản phẩm dành cho nam hoặc nữ đều có thể kinh doanh tốt trên đây.
– Khả năng tiếp cận người dùng của quảng cáo cũng những tương tác của người dùng trên Zalo diễn ra một cách sôi động sẽ là tiền đề chính để nhiều doanh nghiệp đến gần với khách hàng của mình hơn bao giờ hết.
Các hình thức quảng cáo trên Zalo
Quảng cáo sản phẩm trên Zalo: Hình thức quảng cáo nhằm mục đích quảng bá sản phẩm của cửa hàng đến khách hàng tiềm năng, giúp tăng khả năng chốt đơn hàng ngay trên chính Zalo.
Quảng cáo website: Hình thức quảng cáo giúp nhà quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp/cửa hàng.
Quảng cáo Zalo Official Account: Hình thức tạo quảng cáo giúp gia tăng nhận biết thương hiệu thông qua việc thu hút lượng quan tâm trên trang Zalo OA của doanh nghiệp/cửa hàng.
Quảng cáo Bài viết: Quảng cáo bài viết là hình thức quảng cáo nội dung bài viết của doanh nghiệp hoặc cửa hàng, góp phần gia tăng nhận biết thương hiệu và tỷ lệ mua hàng.
Quảng cáo Video: Hình thức quảng cáo dưới định dạng Video trên hệ thống Zalo Network nhằm tăng lượt tương tác và nâng cao tỷ lệ mua hàng từ người dùng so với các định dạng tĩnh khác.