Tiếp cận hơn 100 triệu khách hàng tiềm năng trên Zalo và các trang web lớn nhất: Zing MP3, Báo Mới, Zing TV, Zing.vn… thuộc hệ sinh thái Zalo.
Dịch vụ quảng cáo Zalo uy tín, chuyên nghiệp
Zalo Ads – Quảng cáo Zalo là gì?
Hiện nay Zalo là ứng dụng OTT số 1 tại Việt Nam với hơn 800 triệu tin nhắn gửi đi trong ngày. Đây là mảnh đất màu mỡ để bạn khai thác quảng cáo sản phẩm với chi phí thấp.
Dịch vụ Zalo Ads hay quảng cáo Zalo là hệ thống tự chạy quảng cáo (Selfserving Ads) thông qua hệ thống quản lý của đội ngũ Zalo. Các cá nhân, chủ doanh nghiệp/cửa hàng có thể thiết lập chiến dịch quảng cáo, tối ưu đối tượng và quản lý các mẫu quảng cáo trên Zalo. Để có thể chạy quảng cáo khách hàng cần nạp tiền trước mới có thể được chấp nhận chiến dịch của bạn.
Tại sao chọn Zalo Ads?
ZALO ADS ĐÁP ỨNG NHIỀU MỤC TIÊU KINH DOANH
Các hình thức quảng cáo Zalo
Với sự phát triển của Zalo Marketing, quảng bá sản phẩm. Zalo xây dựng các phương thức QC khác nhau cho doanh nghiệp/cửa hàng lựa chọn. Tùy theo nhu cầu và chiến lược mà lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất.
Quảng cáo sản phẩm trên Zalo
Hình thức quảng cáo nhằm mục đích quảng bá sản phẩm của cửa hàng đến khách hàng tiềm năng, giúp tăng khả năng chốt đơn hàng ngay trên chính Zalo. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Nhật ký của người dùng Zalo và hệ thống network của Zalo.
Quảng cáo website trên Zalo
Hình thức quảng cáo giúp nhà quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp/cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Nhật ký của người dùng Zalo và hệ thống network của Zalo.
Quảng cáo video trên Zalo
Hình thức quảng cáo dưới định dạng Video trên hệ thống Zalo Network nhằm tăng lượt tương tác và nâng cao tỷ lệ mua hàng từ người dùng so với các định dạng tĩnh khác. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Nhật ký của người dùng Zalo và hệ thống network của Zalo.
Quảng cáo Zalo Official Account
Hình thức tạo quảng cáo giúp gia tăng nhận biết thương hiệu thông qua việc thu hút lượng quan tâm trên trang Zalo OA của doanh nghiệp/cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Nhật ký của người dùng Zalo và hệ thống network của Zalo.
Quảng cáo bài viết trên Zalo
Quảng cáo bài viết là hình thức quảng cáo nội dung bài viết của doanh nghiệp hoặc cửa hàng, góp phần gia tăng nhận biết thương hiệu và tỷ lệ mua hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Nhật ký của người dùng Zalo và hệ thống network của Zalo.
TIỀM NĂNG VÔ CÙNG LỚN CỦA QUẢNG CÁO ZALO
#1: Số lượng người sử dụng Zalo hiện nay đã lên tới hơn 100 triệu user và không ngừng tăng
#2: Không chỉ ở Việt Nam hiện tại Zalo đã vươn ra tằm khu vực và có mặt trên 10 nước ở Châu Á
#3: Về đối tượng sử dụng Zalo nhiều nhất nằm trong độ tuổi 18 – 25 tuổi, chiếm 59% chiếm thứ 2 với 24% độ tuổi 26-33 tuổi.
#4: Đặc biệt là nhóm giới tính sử dụng Zalo tập trung chủ yêu là nam giới chiếm 58% trong khi đó nữ giới chỉ chiếm 35%. Đây là cơ hội cho các mặt hàng dành cho nam giới có cơ hội tiếp cận với khách hàng của mình.