Sau thời kì “ngủ đông” do dịch covid-19, các hình thức kinh doanh đã bắt đầu hòa vào nhịp sống thường nhật. Đây cũng chính là thời điểm các doanh nghiệp, nhà hàng, quán ăn… mở cửa hoạt động trở lại.
Có thể nói, dịch bệnh bùng phát đã giáng đòn nặng nề vào kinh tế nước nhà và gây ra thảm cảnh hơn 85.500 doanh nghiệp dừng hoạt động. Các doanh nghiệp còn trụ lại cũng đã bị ảnh hưởng không ít. Vì thế, doanh nghiệp đang gặp phải thách thức lớn trên quá trình bắt nhịp lại thị trường khi có quá nhiều chuyển biến. Bên cạnh đó, tâm lí và hành vi người dùng cũng thay đổi khá nhiều do dịch bệnh.
Bài toán khó đặt ra cho doanh nghiệp vì phải nỗ lực lập ra các chiến lược marketing phù hợp để giúp doanh nghiệp vượt quá giai đoạn sống còn này. Với hy vọng hỗ trợ các doanh nghiệp tìm được hướng đi đúng, khôi phục lại kinh tế, CBG luôn sẵn lòng cung cấp các chiến lược marketing hợp với hoàn cảnh hiện tại nhằm đưa doanh nghiệp thoát khỏi tình trạng vô cùng khó khăn.
Tại CBG luôn có đội ngũ kinh nghiệm dày dặn, nhân viên tận tâm, khao khát được đồng hành cùng doanh nghiệp tìm ra hướng đi đúng đắn nhất trong giai đoạn hậu covid-19.